Tin tức
  • Đăng kí nhận tin qua email

Hỗ trợ khách hàng

  • Hotline:

    (028) 66841189

  • Ms.Cẩm

    Điện thoại: 0902440119

    Email: cam@haro.com.vn

Hình ảnh sản phẩm

Tin tức

TUYỂN NHÂN VIÊN: SALE & MARKETING

- Số lượng tuyển dụng: 2 - Giới tính: Nam/Nữ. - Độ tuổi: Dưới 25-35. - Kinh nghiệm: 2 năm trở lên ưu tiên từng làm việc trong ngành nhựa. - Trình độ: Trung cấp trở lên. - Mức lương: Thỏa thuận. - Hình thức: Nhân Viên Chính Thức - Nơi làm việc: 163 Đỗ Pháp Thuận, An Phú, Q.2, Hồ Chí Minh. - Ngành nghề: Sale &Marketing, Phát triển thị...

  • Chi tiết
  • Quy trình sản xuất nhựa gia dụng chuẩn quốc tế

    Nhựa gia dụng được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày thế nhưng liệu rằng bạn đã biết một số tiêu chuẩn an toàn dành riêng cho từng loại nhựa gia dụng chưa?

  • Chi tiết
  • Ngành nhựa là một trong những ngành tăng trưởng ổn định của thế giới trong vòng 50 năm qua

    Nhựa là vật liệu phổ biến được sử dụng thay thế thủy tinh, kim loại, gỗ, da, vải… để sản xuất nhiều vật dụng có ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày như áo mưa, ống nước… cho đến các sản phẩm công nghiệp, với ưu điểm nhiều ưu điểm như bền, nhẹ, khó vỡ, nhiều màu sắc… Ngành nhựa là một trong những ngành tăng...

  • Chi tiết
  • Doanh nghiệp gom mạnh nguyên liệu nhựa từ các thị trường giá rẻ

    Giá nhập khẩu nguyên liệu nhựa trong 8 tháng đầu năm 2017 đạt mức trung bình 1.471 USD/tấn, trong đó đắt nhất là từ Đức với hơn 5.500 USD/tấn còn rẻ nhất là Cô Oét với 1.112 USD/tấn.

  • Chi tiết
  • Sau 30 năm, công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vẫn chỉ làm bao bì, phụ tùng nhựa

    Công nghiệp hỗ trợ cho ngành điện tử đã phát triển khoảng 30 năm qua, song đến nay doanh nghiệp (DN) Việt vẫn chủ yếu cung ứng sản phẩm bao bì, vật liệu, phụ tùng nhựa, kim loại, trong khi phần lớn linh kiện, phụ tùng của ngành sản xuất điện tử đều nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này khiến cho giá trị gia tăng toàn ngành điện tử...

  • Chi tiết
  • Doanh nghiệp nhựa phá vòng vây M&A

    Công nghiệp sản xuất nhựa đang là lĩnh vực giàu tiềm năng với nhiều dư địa cho phát triển,song những nguy cơ từ “làn sóng” mua bán và sáp nhập (M&A) đòi hỏi doanh nghiệp (DN) nhựa Việt Nam cần một bước nhảy vọt để phá “vòng vây” và giữ vững thế chủ động trên “sân nhà”.

  • Chi tiết